Page 1 of 1
ขอความกรุณาเลื่อนกำหนดส่งงาน
Posted: Tue Jun 13, 2017 1:58 pm
by zodiac
เรียนอาจารย์ที่เคารพ
เนื่องด้วยวันนี้ วันที่13 มิถุนายน ระบบ d4l มีการปิดปรับปรุงชั่วคราว
แต่ระบบใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าจนถึงขณะนี้เวลา 20.45 น. ก็ยังเข้าใช้ระบบไม่ได้และพรุ่งนี้มีกำหนดส่งงานกลุ่มโมดูล 12
ดิฉันเกรงว่าจะทำงานส่งไม่ทันตามเวลาที่กำหนดจึงใคร่ขอความกรุณาจากอาจารย์ให้เลื่อนกำหนดส่งงานไปอีก 1-2วันจะได้ไหมคะ เพราะดิฉันก็ไม่ได้มีเวลามากเท่าไหร่ส่วนใหญ่ดิฉันจะใช้เวลาหลังเลิกงานเข้ามาทำงานในระบบออนไลน์ ในการติดต่องานและหารืองานล้วนต้องผ่านระบบทั้งสิ้นทำให้ไม่สามารถหารือระหว่างสมาชิกและหาข้อสรุปที่ดีที่สุดได้ในเวลาที่เหลืออันจำกัดเนื่องจากแต่ละคนในกลุ่มล้วนมีภาระหน้าที่รับผิดชอบ
จึงหวังว่าจะได้รับความเมตตาจากอาจารย์ในจุดนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
ด้วยความเคารพ
Re: ขอความกรุณาเลื่อนกำหนดส่งงาน
Posted: Tue Jun 13, 2017 4:06 pm
by Ananya
กำหนดส่งงานคือ วันที่ 15 นะคะ ไม่ใช่วันพรุ่งนี้และครูได้เปิดให้ทำงานล่วงหน้าก่อนกำหนดแล้ว ปรกติเราจะเลื่อนกำหนดส่งงานเฉพาะเมื่อระบบมีปัญหาในวันหมดเขตส่งงาน อย่างไรก็ตาม ต้องขอดูสถานการณ์ก่อนนะคะว่าจะยืดเยื้อหรือไม่ คาดว่าพรุ่งนี้น่าจะใช้การได้ นักศึกษาสามารถติดต่อกับเพื่อนทางช่องทางอื่นและทำงานเตรียมไว้ก่อน เมื่อระบบใช้งานได้ ค่อยเข้ามาส่งงาน นี่เป็นเหตุผลที่ครูเตือนไว้ตั้งแต่ปฐมนิเทศว่าควรส่งงานแต่เนิ่นๆ เนื่องจากอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดนะคะ
Re: ขอความกรุณาเลื่อนกำหนดส่งงาน
Posted: Wed Jun 14, 2017 1:30 am
by ฉันมาเมื่อสงสัย
เรียน อาจารย์อนัญญาค่ะ
ขอบพระคุณอาจารย์สำหรับคำตอบค่ะ
ดิฉันใคร่ขออยากชี้แจงในฐานะนักศึกษาว่าพวกเราได้รับคำแนะนำให้ติดต่อหารืองานระหว่างสมาชิกโดยใช้ระบบ D4LP เป็นหลักตั้งแต่การเรียนรายวิชา 14111 เนื่องจากเป็นช่องทางที่อาจารย์สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ หากเกิดปัญหาใด ๆ ขึ้น โดยเฉพาะปัญหาจากเพื่อนร่วมทีม อาทิ เพื่อนไม่เข้ามาช่วยทำงาน เพื่อนไม่ใช้เหตุและผลในการหาข้อสรุปของงานกลุ่ม เพื่อนส่งงานทับโดยที่ไม่ใช่งานที่คนส่วนใหญ่ในกลุ่มเห็นชอบ เป็นต้น ทั้งนี้หากทีมไม่ได้ใช้ทีมบอร์ดใน D4LP จะทำให้อาจารย์ไม่สามารถเข้ามารับรู้ตรงนี้ได้เลย อันจะส่งผลต่องานของกลุ่มได้ค่ะ (โดยเฉพาะในกลุ่มที่มีเพื่อนร่วมทีมที่มีลักษณะดังที่ดิฉันได้ยกตัวอย่างมาแล้วข้างต้น)
ดิฉันจึงใคร่ขอให้อาจารย์อนุเคราะห์ให้เลื่อนกำหนดส่งงานตามความเหมาะสมค่ะ
ด้วยความเคารพค่ะ
ฉันมาเมื่อสงสัย
Re: ขอความกรุณาเลื่อนกำหนดส่งงาน
Posted: Wed Jun 14, 2017 3:33 am
by zodiac
ขอบคุณค่ะอาจารย์
ดิต้องขอโทษอาจารย์ที่จำวันส่งงานผิดแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในขณะนี้วันที่ 14 มิถุนายน เวลา 10.25น. ดิฉันก็ยังไม่สามารถเข้าระบบเพื่อทำงานได้ ในส่วนของการติดต่อสมาชิกในกลุ่มช่องท่งอื่นนั้นดิฉันได้ลองแล้ว ทั้งขอเบอร์โทรติดต่อ ไลน์หรือแม้แต่เฟสบุค แต่ก็ไม่มีเพื่อนสามชิกคนไหนให้ดิฉันเลยสักคนเดียว ดิฉันได้ทิ้งไลน์ไอดีไว้เพื่อให้เพื่อนได้ติดต่อมาแต่ก็ไม่มีใครสนใจจะติดต่อมาหาดิฉันเลย แล้วแบบนี้ดิฉันควรทำเช่นไรคะ เพราะคะแนนส่วนใหญ่อยู่ที่งานกลุ่มดิฉันไม่อยากให้มีอะไรผิดพลาดจนมีผลต่อคะแนนของดิฉันและเพื่อนคนอื่นๆ ในส่วนของงานไม่ใช่ว่าดิฉันจะไม่อยากทำส่งแต่เนิ่นๆแต่ด้วยภาระหน้าที่การงานทั้งหลายทำให้หาเวลาค่อนข้างยาก แต่ดิฉันก็ยังพยายามเพราะดิฉันอยากเรียนในสาขานี้และที่ผ่านมาการจัดการเวลาของดิฉันก็ทำได้ดีโดยตลอด จึงใคร่ขอความกรุณาจากอาจารย์ด้วยค่ะ
ด้วยความเคารพ
zodiac
Re: ขอความกรุณาเลื่อนกำหนดส่งงาน
Posted: Fri Jun 16, 2017 6:13 am
by Ananya
สิ่งที่นักศึกษาเรียนรู้จากชุดวิชา 14111 นั้นถูกต้องเหมาะสมแล้วค่ะ ครูเพียงแต่แนะนำวิธีการในกรณีไม่สามารถเข้าระบบได้และต้องรีบทำงานส่ง หวังว่าการให้เลื่อนส่งงานจนถึงวันเสาร์นี้คงช่วยให้มีเวลาเพียงพอในการทำงานกลุ่มนะคะ