Page 1 of 1

Welcome message and webboard guidelines

Posted: Wed Sep 15, 2021 7:35 am
by Kamonlaporn
Dear all,

I'd like to welcome you all to this course. Throughout your learning journey, you will have a chance to meet instructors in our BA English program. I wish you all the best and hope you find this course entertaining and educative. Please find the webboard guidelines below.

Best,
Kamonlaporn Sirisophon


------------------------------------------------------------------------------------
Webboard Guidelines


สำหรับนักศึกษาที่เข้าระบบออนไลน์ล่าช้าและพลาดการส่งงานในโมดูลต้นๆ ขอให้ทำงานโมดูลแรกที่ยังไม่หมดเวลาส่งงาน แล้วจะได้ทีม จะได้เปิดให้มีการทำงานชดเชยในภายหลัง โปรดติดตามประกาศที่จะแจ้งให้ทราบทางกระดานสนทนา และประกาศในระบบ http://d4lp.stou.ac.th ต่อไป
ก่อนโพสต์ข้อความหรือคำถามใดๆ โปรดดำเนินการดังนี้ เพื่อไม่ต้องเสียเวลารอคำตอบจากอาจารย์โดยเฉพาะกรณีที่ได้ให้ข้อมูลต่างๆ ไว้แล้ว
1. อ่านประกาศต่างๆ ภายใต้หัวข้อ Announcement หากเป็นปัญหาด้านระบบ d4l+p เช่น เข้าระบบไม่ได้ โทร. 02 504 7417-8 ในเวลาราชการ หรือ Line: @stouelearning
2. ศึกษารายละเอียดทั้งหมดที่ให้ไว้ภายใต้หัวข้อResources ของงานต่างๆ (งานที่ 1-4) ในระบบ D4L+P
3. ศึกษาข้อมูลคำถามถามบ่อยและคำตอบจากหัวข้อ FAQs
4. ศึกษาข้อมูลจากกระทู้ต่างๆ ที่มีผู้อื่นตั้งกระทู้ไว้แล้วมีผู้ตอบกระทู้แล้ว

กรณีประเด็นคำถามบนกระดานสนทนาซ้ำกับข้อมูลต่างๆ ที่ให้ไว้แล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่ตอบซ้ำในรายละเอียดอีก แต่จะแจ้งให้ไปศึกษาในหัวข้อที่เกี่ยวข้อง และจะขอตอบเฉพาะประเด็นปัญหาใหม่ที่ยังไม่เคยให้ข้อมูลไว้เท่านัั้น

ข้อพึงปฏิบัติในการโพสต์ข้อความหรือคำถาม

1. ตั้งชื่อกระทู้ด้วยข้อความที่สั้น กระชับ ตรงประเด็น สื่อความได้ทันทีว่าต้องการถามในประเด็นหรือเรื่องใด เพื่อที่นักศึกษารายอื่นจะได้ไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่เมื่อต้องการสอบถามในประเด็นเดียวกัน
2. ส่วนข้อความ ใช้ภาษาที่อ่านง่าย ชัดเจน ระบุข้อคำถามหรือให้ข้อมูลที่ชัดเจน กรณีที่ต้องการให้ตรวจสอบข้อมูลใดๆ โปรดแจ้งชื่อ-นามสกุล เลขประจำตัวนักศึกษา หรือหมายเลขทีม (กรณีได้รับการจัดเข้าทีมแล้ว) เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ

กรณีที่นักศึกษามีปัญหาเกี่ยวกับการเรียนในแต่ละโมดูลให้สอบถามโดยตรงที่ e-mail อาจารย์ประจำโมดูลตามที่ระบุไว้ในปฏิทินการศึกษาชุดวิชา

------------------------------------------------------------------------------------